A Letter to GOD 2

Ang pangalawang Letter ko kay God🙂

—–> basahin ang una dito.

To my GOD

28 thoughts on “A Letter to GOD 2

  1. Pingback: A Letter to God 4 | Bagotilyo

    • hehe …. kailangan pang magpraktis ng english writing pati vocabulary yung contemplate eh hinanap ko pa ang meaning sa google..lolz🙂

      salamat sa yo . Godbless you …

  2. I love this one🙂

    good job pre, nakakainspire ka sa totoo lang….It’s a great thing you don’t forget to pray and put God in your life. really inspiring🙂

  3. hello, bagotilyo,

    natuwa siguro ang langit – ang sincere na ng message, special paper pa ang ginamit, ahaha. ^^ di mo naman dinadaan sa ganda ng pinagsulatan si God, “no? Lols! musta na you? ^^

    may bago na uling cover na naka-feature, may papakinggan na naman ako, yehey!🙂

    • xempre kailangan magpalakas kay bro lagi… hehehe..

      ok lng naman me… kaw musta n u? txbck asap.

      hehe .. ayos din ang cover song nya ng kanta ng callylily🙂

      • ay, mabuti, owki ka. nakuha mo ba ang text ko? hihi… ^^

        salamat sa dalaw at sa comment.🙂 btw, mas gusto ko ang two previous covers (hwag mong sasabihin sa kumanta, ha, ‘yong nasa upper right box, hehe)… :c cheerio!:)

        • wag ka mag alala wala namang nagbabasa ng blog ko kya walang makakaalm ng secret natin… hahha

          teka wala akong nreciv na text mo?

          eto number ko #2982487 (parang ID number?)

          hahaha.. ingats.

  4. im so tats. salamat dito tukayo (mj ka din? mj din ako e) sobrang na touch ako, sakto. eto ang unang blog na binasa ko for this day. At ngayong araw, kanina, inumpisahan ko ang aking panata kay lord na sisimba ako every wednesday, plus pagppray ko lahat pati yung mga gustong ipagpray ko sila. wala lang. share lang. next wed isasama kita sa prayers ko. godspeed!

Leave a comment using Facebook , Wordpress, Blogspot , Twitter , Email or whatever :p

