Si BRO at Ako ( A year end post)

Gusto kong bago matapos ang taon ay tungkol kay LORD ang isusulat ko sapagkat siya ang natatanging dahilan kung bakit mayroong ako , kung bakit may MJ sa mundo , Kung bakit may Bagotilyo. Siya ang dahilan kung bakit ako nakakapag-isip , nakakapagsulat , nakakapagblog at kung bakit ako nabubuhay. At dahil utang ko hindi lamang ang taong ito kung hindi ang dalawampu’t dalawang taon ng buhay ko sa kaniya kinapalan ko na ang muka ko ay hinandugan ko siya ng isang awitin noong kanyang kaarawan  ( December 25,2011)

During our praktis:

Angel (pamangkin ko) : Bat tayo kakanta? Contest ba ito o hindi?

Ako: Hindi , kakanta tayo para mapangiti natin si JESUS sa birthday niya . ^_^

I CLICK ANG LINK PARA PANOORIN ANG VIDEO

Lead ME LORD ; Perstaym kong kumanta sa Church .. Awts.

P.S maririnig mo ang boses ng ate kong minomotivate ang 5 year old kong pamangkin kasi siya na ang susunod na kakanta. pasensiya na din sa likot ng camera. pasensiya na din sa boses . pasensiya na din sa lahat .hehe.

Tapusin natin ang taong ito ng may pasasalamat sa ating mga puso at  postibo nating yakapin ang darating na bagong taon.

Manigong bagong tao sa ating lahat.

Bagong taon , Bagong pag-asa.

Salamat sa mga naging parte ng buhay ko ngayong 2011. Thank You Lord sa lahat lahat.

Putukan na!! HaHaHa!!!

20 thoughts on “Si BRO at Ako ( A year end post)

  1. Ang ganda ng boses Gary V. Bakit ko alam?

    Sabi nong unang nagkoment. Di ko pa napapanood. Yon ang totoo.

    Musta?

    Nakapamundok na ako, nasa kapatagan na ulit ako.

    Happy New year pala.

  2. itodo mo na ang lahat ng gusto mong gawin bago mag-dec 21, 2012, pre. joke. kelangang yumaman muna ‘ko bago magunaw ang mundo. hehe.

    pinuyir, pre! m/

  3. wow, anggaling galing mo palang kumanta! i salute you bro. sana makilala ko rin si bro ng lubusan and let him into my life. sabihin na nating im not very religeous but im searching… kung saan saang simbahan na rin ako nagpupunta pero wala rin. maybe its just me. or maybe di pako handa.

    • hahahha .. hindi naman pre…sakto lang ,

      ang mahalaga bro may will ka to know more about HIM. It always start with that ..

      take a step HE is waiting for you🙂

Leave a comment using Facebook , Wordpress, Blogspot , Twitter , Email or whatever :p

