Early Years

 

Ako ay nag-aral sa isang pampublikong paaralan noong elemetary. Alam ko noon na wala akong talento sa pagsusulat kasi laging sinasabi ng klasmeyts ko na parang kinahig ng naka drugs na manok ang handwriting ko. Hanggang sa tumuntong ako ng grade2 nang matuklasan ko ang aking talento. Sa isang 1/2 shit sheet of pad paper ay pinasulat niya kaming limang magkakaklase ng ” AKO AY GAGAWA NA NG AKING ASSIGNMENT”.

Doon ko nalaman na kaya ko rin palang magsulat kahit underpressure.

 

Dahil nauna akong matapos sa aming lima, hinanda ko na ang tenga ko para sa papuring matatanggap ko mula sa aking titser. Excited kong iniaabot ito sa kanya at isang matipid na ngiti lang ang natanggap ko. Siguro nag LQ lang sila ng BF niya kaya wala siya sa mood o baka na threaten siya na ang pamatay kong sulat ang tatapos sa career niya bilang guro. watever ma’am! crush pa din kita

 

 

20 thoughts on “Early Years

  1. Nyahaha ako man hanggang ngayon hand writting pa rin ang problema ko… mahihiya ang manokl sa pangit ng hand writting ko eh..

  2. Salamat sa pagbisita sa aking blog.

    hindi ko malaman kung san kita kokontakin kaya napagisipan ko na dito na lang, pagpasensyahan if out of place ang comment.

    again thanks…. power!

Leave a comment using Facebook , Wordpress, Blogspot , Twitter , Email or whatever :p

